KHIẾU NẠI DỊCH VỤ

Bà Rịa Vũng Tàu Tourism với nhiều năm kinh nghiệm, cộng với đội ngũ nhân lực hùng hậu, nhiệt huyết luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những chuyến đi và những dịch vụ với trải nghiệm hài lòng nhất. Tuy nhiên trong quá trình làm việc, không thể tránh được những sai sót và chúng tôi rất lấy làm tiếc vì điều đó.

Trước hết, Bà Rịa Vũng Tàu Tourism xin gửi lời cảm ơn đến quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ của công ty. Chúng tôi cũng chân thành xin lỗi vì những sai sót khiến quý khách không hài lòng.

Trường hợp quý khách cảm thấy không thỏa mãn, có thể gửi khiếu nại đến công ty. Các biện pháp giải quyết tranh chấp thường bao gồm:

  • Hai bên tự trao đổi, thương lượng và thỏa thuận đưa ra cách giải quyết phù hợp.
  • Nhờ cơ quan pháp luật, cơ quan có thẩm quyền can thiệp nếu không thể giải quyết bằng cách thương lượng.
  • Các hình thức giải quyết khiếu nại khác.

Chúng tôi có trách nhiệm và nghĩa vụ giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến các sản phẩm/dịch vụ mà chúng tôi cung cấp sau khi nhận được thông tin từ khách hàng.

+ Đầu tiên, bộ phận chăm sóc khách hàng/kinh doanh/tư vấn tiếp nhận thông tin. Sau đó đưa ra cách giải quyết và trả lời khách hàng ngay sau đó nếu có thể tự giải quyết. Đối với các trường hợp phức tạp hơn, nhân viên sẽ hẹn với quý khách đưa ra kết quả sau trước 7 ngày.

+ Khi có kết quả, các bộ phận liên quan sẽ gọi điện hoặc gửi thông tin đến địa chỉ email, hoặc gửi tin nhắn thông báo về kết quả đã được giải quyết.

Nếu quý khách cảm thấy không hài lòng về kết quả đưa ra. Lúc này có thể nhờ đến cơ quan pháp luật, có thâm quyền can thiệp. Đồng thời phải cung cấp cụ thể, chính xác vấn đề dẫn đến khiếu nại. Mọi thắc mắc hãy liên hệ với Bà Rịa Vũng Tàu Tourism để được giải đáp thêm:

CÔNG TY TNHH LỮ HÀNH ĐẠI VIỆT TOURIST